Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Bài thi mẫu IELTS writing Task 1 và Task 2


Trước đây khi ôn thi IELTS writing mình cảm thấy rất hoang mang và gần như không có ý tưởng nào cho mình viết bài. Sau đó mình tìm nhiều bài mẫu IELTS writing Task 1 và Task 2 để định hướng cho mình hiểu và biết cách viết bài tốt hơn.

Xem thêm bài viết: 

Phương pháp học bài mẫu writing của mình:

Khi tham khảo các bài mẫu mình sẽ có cho mình các cấu trúc câu, từ vựng hay mà người ta sử dụng đến, tiếp theo là đó là mình bắt chước cách viết nhưng không có sao chép y nguyên mà biến cái của người ta thành của mình mới là điều quan trọng.
Mình thấy có nhiều bạn có cách học IELTS writing là ghi nhớ các bài mẫu để có thể bạn vào đề IELTS writing đúng như vậy có thể sao chép lại, như vậy là không nên. Lời khuyên của mình là các bạn chỉ sử dụng bài mẫu để biết cách phát triển ý tưởng, chọn được ý tưởng hay và so sánh với bài cũ của bạn viết cũng chủ đề đó để biết được bạn đang viết kém ở điểm nào.
Bài thi mẫu IELTS writing Task 1 và Task 2


Muốn tăng kỹ năng viết không phải cứ tham khảo nhiều bài viết mẫu là tốt được, hay viết nhiều là giỏi. Điều quan trọng chúng ta cần phải sau khi viết bài của mình tham khảo bài mẫu và biết cách sửa lại những lỗi mình sai, hay ý tưởng câu diễn đạt chưa tốt,. Khi làm và sửa nhiều lần bạn rút kinh nghiệm cho bài viết sau không gặp phải, chắc chắn bạn sẽ thấy kỹ năng viết của bản thân tăng nhanh rõ rệt.
Đây các bài có thể download nguồn bài mẫu ở đây để tham khảo và học hỏi thêm cách viết nhé!

Tổng hợp bài mẫu IELTS writing task 1



Tổng hợp bài mẫu IELTS writing task 2


Chúc các bạn ôn thi IELTS đạt điểm cao như mong muốn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét