Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Bạn đã biết những điều này trong ngày thi IELTS?

Để giúp các bạn nắm vững được quy tắc thi IELTS, không bị sai sót gì những chia sẻ dưới đây sẽ là bí quyết giúp các bạn tự tin đạt điểm cao trong ngày thi IELTS.

Xem thêm bài viết:

IELTS Fighter - Chiến binh IELTS - Trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam
Bí quyết luyện thi IELTS cấp tốc tại nhà hiệu quả

1. Kế học di chuyển: 

 Ngay sau khi đăng ký thành công, thí sinh sẽ nhận được thư xác nhận với ngày giờ và địa điểm thi cụ thể của 3 kỹ năng ( nghe, đọc và viết). Riêng kỹ năng nói sẽ được thông báo giờ thi và địa điểm thi thi ngay vào buổi sáng ngày thi 3 kỹ năng Nghe, Đọc, Viết.

Thí sinh bắt buộc phải đem theo CMND/ hộ chiếu ( đúng loại giấy tờ đăng ký trên đơn thi) bản chính và còn hiệu lựu khi đi thi. Thí sinh sẽ không được phép vào phòng thi nếu không có bản chính CMND/ hộ chiếu.

Thí sinh được yêu cầu có mặt tại địa điểm thi trước 8:15 sáng. GIờ làm việc thủ tục vào phòng thi sẽ kết thúc lúc 8h40. Kỳ thi sẽ bắt đầu lúc 9:00 đúng.

bí quyết đạt điểm cao IELTS


2. Nhận chỗ: 

Tất cả vật dung và hành lý cá nhân để bên ngoài phòng thi.

Thí sinh chỉ được phép mang theo CMND/ hộ chiếu bản chính + chai nước suối , bút chì và tẩy sẽ được cung cấp trong phòng thi.

Sẽ không có giờ nghỉ lao giữa các phần thi. Do vậy thi sinh phải sử dụng thời gian làm bài của mình nếu muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, thi sinh không được sử dụng nhà vệ sinh trong phần thi Nghe, lúc đọc hướng dẫn và lúc thu bài của mỗi phần thi.

3. Đề thi IELTS:

I. Nghe: Bài thi nghe kéo dài 30 phút. Cuối bài thí sinh có 10 phút để viết tất cả phần làm bài vào tờ trả lời.

II. Đọc: Đọc các đoạn văn và trả lời câu hỏi.

III. Viết: Mô tả biểu đồ ( nên làm trong khoảng 20 phút) và viết một bài luận về một vấn đề ( nen làm trong khoảng 40 phút)

IV. Nói: Trò chuyện trực tiếp với giám khảo khoảng 11 - 14 phút.

Trên đây là những lưu ý các bạn cần biết nếu muốn bài thi IELTS của mình đạt điểm cao nhất có thể. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét