Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

IELTS đem đến cho bạn những giá trị hữu ích



IELTS được mọi người quan niệm rằng IELTS chỉ là 1 kỳ thi đánh giá khả năng ngôn ngữ để đáp ứng yêu cầu về du học, định cư, tốt nghiệp ra trường, hay để tìm công việc tốt. Trên thực tế, IELTS không chỉ đơn giản là một kỳ thi tiếng Anh để giúp bạn đánh giá trình độ tiếng Anh bản thân mà mình tin chắc rằng khi học IELTS các bạn sẽ thực sự nhận được vô vàn lợi ích cho cuộc sống của bạn. 

IELTS reading

 KHỏi phải nói chắc các bạn sẽ biết skimming và scanning là 2 kỹ năng cần có trong REading nếu muốn trả lời hết 40 câu hỏi của bài đọc dài hơn 2000 từ. Bạn sẽ thấy kỹ năng cực kỳ cần thiết cho bạn khi đi học hay làm việc ở nước ngoài khi phải nghiên cứu tài liệu

IELTS speaking
Với đề thi IELTS speaking qua các câu hỏi sẽ biết được trình độ nói tiếng Anh của bạn như thế nào? cách sử dụng ngôn ngữ, cách triển khai nội dung nói, nói tự nhiên lưu loát và vốn từ vựng bạn đến đâu. Với part 3 thì biết được khả năng ứng xử của bạn về một vấn đề xã hội.

Nếu bạn có điểm speaking tốt thì bạn thấy rằng bạn là người đã cải thiện hơn, tự tin hơn, chủ động hơn, thuyết trình cũng lưu loát và chuyên nghiệp hơn rất nhiều, nên khi luyện speaking các bạn sẽ thấy mình không chỉ luyện về nói tiếng Anh mà luyện cả phong thái của một con người.

IELTS writing

IELTS writing xây dựng bài task 1 dạng báo cáo số liệu, sẽ rất thiết thực cho các bạn khi báo cáo về biểu đồ nào đó trong học tập, hay công việc cũng sẽ cần phân tíc dữ liệu.

IELTS writing Task 2: giúp các bạn xây dựng và hình thành tư duy biện luận theo kiểu người bản ngữ, đó là “nói có sách mách có chứng”. Bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh chuyên nghiệp, biết cách triển khai ý tưởng viết tốt nhất, đưa ra lập luận, lý lẽ cho bài viết được logic và chặt chẽ hơn.Task 2 được xây dựng với nội dung xoay quanh vấn đề nào đó trong xã hội, thí sinh phải có cho mình luận cứ, quan điểm một cách logic và chặt sẽ để bảo vệ quan điểm nào đó. Điều này rất cần thiết khi bạn bước ra ngoài xã hội học tập hay làm việc đều có kỹ năng hùng biện tự tin và tốt.}

IELTS listening
Các bài thi IELTS listening được sắp từ dễ đến khó dần và với những chủ đề trong nhiều lĩnh vực từ cuộc sống tới học tập, đảm bảo các bạn sẽ thích ứng được với môi trường học tập khi đi du học hay giao tiếp tốt với người bản xứ.

Thường mọi người nghĩ luyện nghe tiếng Anh chỉ biết rằng nghe tiếng Anh nhưng thực tế có khá nhiều chất giọng tiếng Anh khác nhau, nếu không phải là người hiểu biết về chất giọng nhiều khi bạn sẽ không hiểu. Tuy nhiên, khi học IELTS bạn sẽ tự tin nghe hiểu tiếng Anh các giọng.

Kiến thức cuộc sống

Khi ôn thi IELTS nhất định các bạn phải có thêm cho mình kiến thức xã hội về những lĩnh vực như kinh tế, đại lý, lịch sử... bởi đây là những kiến thức này có trong đề thi IELTS.

Xem thêm bài viết: 


Nói chung, khi học IELTS các bạn sẽ thấy rằng IELTS không chỉ kỳ thi tiếng Anh mà IELTS sẽ đem đến giá trị hữu ích nhất định mà các bạn sẽ trải nghiệm được khi ôn thi IELTS.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét