Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

5 cuốn sách ngữ pháp IELTS hay nhất

Học IELTS bản chất cũng có nghĩa là học tiếng Anh các bạn cũng phải đi lên từ kiến thức cơ bản nền tảng từ vựng, ngữ pháp, phát âm. Để giúp những bạn đang mới bắt đầu học tiếng Anh học IELTS, mình sẽ giới thiệu đến 5 cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh cực kỳ hay, đã trở thành kinh điển trong giới học tiếng Anh mà nhất định các bạn không thể bỏ qua. Hãy tham khảo những cuốn sách dưới đây nhé!

Longman English Grammar Practice -  L.G. Alexander

Tác giả của cuốn sách Longman English Grammar Practice rất nổi tiếng thế giới với những cuốn sách học tiếng Anh cực hay, cuốn Longman English Grammar Practice đã giúp cho người học có thể tự ôn luyện ngữ pháp tại nhà, bổ sung kiến thức ngữ tiếng Anh tốt nhất từ cơ bản đến nâng cao.

GRAMMAR FOR IELTS – DÀNH CHO NHỮNG BẠN ĐẠT TỪ 5.5 IELTS TRỞ LÊN

GRAMMAR FOR IELTS được biên soạn nhà xuất bản nổi tiếng Cambridge, đây là một trong những cuốn sách học ngữ pháp rất hiệu quả cho những bạn nào học IELTS, bởi bạn sẽ nắm vững kiến thức ngữ pháp cần thiết cho kỳ thi IELTS của mình. Sách hợp nhất cho những bạn đã có kiến thức nền tảng khoảng 4.0 – 4.5 IELTS và cần nâng cao ngữ pháp của mình tốt hơn.

ADVANCED GRAMMAR IN USE

 ADVANCED GRAMMAR IN USE là cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh cực hay cho các bạn nào muốn nâng cao trình độ ngữ pháp của bản thân tốt nhất. Khi học cuốn sách này bạn được học chủ điểm quan trọng về ngữ pháp cũng như làm bài tập củng cố kiến thức vững chắc.

A Practical English Grammar

Tiếp theo là cuốn sách học ngữ pháp khá hay muốn các bạn nên tham khảo đó là A Practical English Grammar tổng hợp những kiến thức ngữ pháp tiếng Anh quan trọng sẽ có trong IELTS. Sách này phù hợp cho người học bắt đầu. Với hệ thống bài tập củng cố cùng kiến thức ngữ pháp trình bày khoa học dễ hiểu, tin chắc rằng nếu luyện tập chăm chỉ bạn sẽ cải thiện được ngữ pháp của mình.

ENGLISH GRAMMAR IN USE

Nhắc đến sách ngữ pháp chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua cuốn ENGLISH GRAMMAR IN USE đã quá kinh điển phải không nào? Toàn bộ kiến thức ngữ pháp tiếng Anh thông dụng sẽ được đưa vào bài học lớn của cuốn sách. Sau mỗi bài học sẽ có bài tập để giúp các bạn luyện ngữ pháp, ghi nhớ hiệu quả nhất.

Lưu ý khi học sách. 

Sách học ngữ pháp thì có nhiều nhưng các bạn cần chọn cho mình cuốn sách phù hợp với trình độ của bản thân và học sách nào hãy đảm bảo học hết cuốn đó. Học theo hướng dẫn của sách, đảm bảo rằng bạn học không học qua loa nếu không sẽ không đạt được hiệu quả.

Xem thêm bài viết: 


Hi vọng với những cuốn sách luyện thi IELTS các bạn sẽ tự tin với kiến thức ngữ pháp nhé!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét