Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

6 website luyện nghe ghi chép hiệu quả

Đối với kỹ năng ielts writing muốn được lên trình tốt nhất các bạn cần phải luyện viết kết hợp với sửa bài viết. Sửa bài viết ở đây tức là bạn cần sửa nội dung viết cho chuẩn, ý tưởng tốt, không sai ngữ pháp... Nếu như bạn tự luyện viết ở nhà thì bản thân sẽ khó tự đánh giá được trình độ của mình vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những website hay giúp bạn chữa bài writing hiệu quả.

http://www.paperrater.com/

Paperrater là trang web giúp các bạn kiểm tra đánh bài viết của bạn tốt hay không?Nó có khả năng chấm lỗi chính tả, ngữ pháp, cách dùng từ, triển khai ý tưởng, từ vựng… 

Việc đưa bài viết lên site Paperrater không quá khó khăn, bạn chỉ cần có tài khoản trên đây post bài viết của mình và chỉ sau thời gian ngắn là bạn nhận được phản hồi về bài viết của mình, rất đơn giản và dễ dàng phải không nào?

http://www.testbig.com/

testbig dành cho bạn nào đang cần một người sửa lỗi ngữ pháp và có một writing essay hoàn chỉnh và speaking nữa nhé. Đây là một website mình ưa thích nhất dùng để check lỗi sai bài viết của mình. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là bạn đăng kí một tài khoản hoàn toàn miễn phí và đưa bài lên web, ngay 10 giây sau sẽ được đánh giá bài làm luôn, web có: Nhắc và chữa lỗi ngữ pháp, từ vựng bạn không nên dùng, đoạn văn nào chưa được tốt, gợi ý những ý tưởng hay để bạn có bài viết tốt hơn.


https://writeandimprove.com/

Đây là trang web của Cambridge chuyên về sửa kỹ năng writing. Các hoạt động của website cũng khá đơn giản và dễ dàng. Đầu tiên chỉ cần bạn nhấp vào 1 topic có sẵn của site, viết bài trực tiếp trên đó và ấn nút nộp bài, trong vài phút máy sẽ check được kết quả bài viết của bạn.

Lang-8 (http://lang-8.com/)
Những website trên là do máy phân tích còn lang-8 là do người thực phân tích. Đây là cộng động xã hội online, nơi các bạn có thể đăng bài lên và nhận được những nhận xét của người bản xứ, chuyên gia IELTS chữa bài đưa ra ý kiến tốt nhất để các bạn biết được lỗi sai và khắc phục cho những bài viết sau.

English forums (https://www.englishforums.com)
English forums là nơi hội tụ nhiều thầy cô giáo giỏi về tiếng Anh, có kinh nghiệm giảng dạy trình độ IELTS cao. Vì vậy, khi đăng bài lên trên này bạn mất 24 tiếng hồ sau khi đăng sẽ được chữa bài từ chính các thầy cô. Sẽ chỉ cho bạn về lỗi ngữ pháp, từ vựng, diễn đạt ý tưởng, sự liên kết bài viết...

TUY NHIÊN, mình cũng LƯU Ý cho các bạn là: họ chỉ chữa đúng theo custom và grammar của người bản xứ thôi, cho nên nếu bạn muốn đạt điểm cao cũng như hiệu quả thì phải ép thêm topic vocabulary vào nha.

http://wrinity.com/newsfeed
Wrinity được ví như mạng xã hội dành cho IELTS writing, nơi mọi người có thể cùng nhau chia sẻ kiến thức về writing, tips học tập  và quan trọng mọi người có thể đăng bài viết của mình lên đây nhận được những đóng góp của mọi người về bài viết từ đó sẽ giúp bạn tiến bộ hơn rất nhiều.

 Vậy là những chia sẻ về các website chữa bài writing của mình đã kết thúc. Chúc các bạn học tập thật tốt nhé!. Ngoài ra, bạn tham khảo link tài liệu học IELTS 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét