Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm luyện thi ielts writing 9.0 của bạn trẻ Hải Đăng

Những chia sẻ thực tế của bạn Vũ Hải Đăng đạt 9.0 ielts writing sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi luyện thi ielts writing - kỹ năng khó nhằn nhất trong các phần thi ielts.

Kinh nghiệm luyện thi ielts writing 9.0

"Mình là Vũ Hải Đăng 9.0 IELTS Writing. Nhân dịp cảm xúc thăng hoa sau khi đọc xong 2 cuốn sách vô cùng hay Zero to One (Peter Thiel) và Mindset (Carol Dweck), mình đã viết mini-ebook này để phục vụ các bạn trong quá trình luyện thi IELTS.
Với mình, Đọc là một trong những việc quan trọng nhất chúng ta cần làm hàng ngày cho đến cuối đời, hihi. Phương pháp đọc đúng cũng đã giúp mình tiết kiệm rất nhiều công sức trong quá trình học tiếng Anh và giúp mình đạt điểm tuyệt đối kỹ năng Writing (9.0) trong kỳ thi IELTS.
Mini-ebook Chinh phục 8.5 IELTS Reading này được biên soạn để người chưa biết gì cũng có thể đọc và áp dụng, còn người đã cực siêu rồi cũng có thể tìm được nhiều điều chia sẻ.
Sách được biên soạn đúng với tinh thần mini, bạn có thể hoàn thành việc đọc trong vòng 60 phút mà thôi. Bỏ 60 phút mà thu lãi ròng suốt đời, đó là một việc rất nên làm. Mô Phật 
Sách bao gồm những nội dung sau:
1. "Cái đầu nhẹ"
2. Code it!
3. Hiểu và thực sự hiểu
4. Ba kỹ thuật thần kỳ

  • Kỹ thuật 1 Phẫu thuật SVO
  • Kỹ thuật 2: Phẫu thuật GRAMMAR
  • Kỹ thuật 3: “they, it, the”
5. Bộ tài liệu thần thánh nào để master kỹ năng Đọc?
6. Tốc độ đọc: Too Fast, Too Furious
7. Timing: tại sao nhất định phải đọc TRƯỚC lúc ngủ?
8. Tổng hợp từ vựng hay từ việc đọc sách
Link download ebook Chinh phục 8.5 IELTS Reading: http://bit.ly/2bleTbp "

1 nhận xét:

  1. Bạn Hải Đăng giỏi nhỉ đạt IELTS 9.0 cơ ý :( Còn bản thân mình thi luyện thi ielts mãi vẫn cứ lẹt đẹt không thấy tiếng bộ lên nhiều bạn ạ. Mình đang ôn thi ielts mục tiêu 6.0 đây này :D :D hi vọng 3 tháng nữa sẽ thành công

    Trả lờiXóa