Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

9 trang web giúp bạn học từ vựng hiệu quả


Để giúp cho các bạn luyện thi IELTS bổ sung thêm cho mình vốn từ vựng quan trọng giúp quá trình ôn thi IELTS bạn tốt nhất thì mình sẽ giới thiệu tới mọi nguwoif 10 trang web cực kỳ hay để học từ vựng đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. Chính vì vậy, nhất định các bạn không thể bỏ qua.

 Vocabulary 
http://www.vocabulary.com/  

 vocabulary.com vẫn luôn được đánh giá là trang web tiếng Anh chuyên về từ vựng giúp cho người học có thể học mỗi từ và tìm hiểu chúng qua các câu hỏi liên quan từ đó bạn sẽ biết cách dùng từ chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào có thể đặt ra và nhận được lời giải đáp từ chuyên gia tiếng Anh quản lý của trang.

Flocabulary
https://www.flocabulary.com/subjects/vocabulary/

Phương pháp học tập từ vựng tiếng Anh của Flocabulary cực kỳ hữu ích và giúp người học ghi nhớ từ vựng tiếng Anh siêu tốt và biết cách sử dụng từ chuẩn xác nữa. các bài học chia thành level và mỗi level có bài học theo video được xây dựng theo đoạn hội thoại để các bạn học từ vựng trong ngữ cảnh. Với các này bạn học từ vựng vừa biết sử dụng rất hiệu quả phải không nào.

Oxford dictionary
http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/
Oxford dictionary chắc chắn là website bạn không thể bỏ qua khi học tiếng Anh. Tại Oxford dictionary bạn có thể tra các tất cả các từ mà bạn muốn với phát âm chuẩn theo cả giọng Mỹ và Anh, bạn vừa có thể tra từ điển và học từ vựng tiếng Anh tiếng Anh theo đoạn văn giúp bạn biết và hiểu ngữ cảnh sử dụng từ đó chuẩn xác. Không những thế bạn còn được học về các từ liên quan và cách phát âm chuẩn xác từ vựng.

Vocabulary.co.il
http://www.vocabulary.co.il/  

Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hướng đi mà trang . http://www.vocabulary.co.il/  chọn lựa. Với mỗi chủ đề khác nhau người học sẽ được tìm hiểu và khám phá hàng nghìn từ vựng cũng như hiểu sâu hơn về mỗi từ. Bên cạnh đó, còn có các trò chơi để bạn vừa chơi và ghi nhớ từ vựng lâu nhất.

 Quizlet
http://quizlet.com/ 

Học từ vựng qua Flashcard rất hữu ích đối với những ai khó nhớ thì thông qua các Flashcard mô tả hình ảnh về từ vựng đó thì giúp cho bạn học và nhìn hình để ghi nhớ được lâu hơn và dễ hơn, không những thế bạn sẽ được luyện cả phát âm và các dùng từ đó chuẩn nhất và chơi cả những game nhỏ về từ vựng rất thú vị 

BBC learning English
 http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/language/ 
 Nếu muốn tăng vốn từ vựng tiếng Anh thật phí nếu chúng ta không học từ vựng ngay trên trang BBC.co.uk để vừa học từ vựng, ngữ pháp, phát âm và các bài học chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn chinh phục tiếng Anh tốt nhất.

Manythings
http://www.manythings.org/vocabulary

Là trang từ vựng mà các bạn cũng có thể khám phá kết hợp học từ vựng và những kiến thức khác ngoài hỗ trợ cho bạn học tiếng rất tốt. Nhưng nếu để đánh giá là trang web học từ vựng tốt thì manythings.org sẽ không cung cấp cho các bạn mở rộng về một từ vựng nào đó.

Snappy Words
http://www.snappywords.com/

 Nếu bạn nhàm chán với với những trang học từ điển chỉ nhìn chữ đã thấy học không vào thì trang Snappy Words học từ vựng rất hay này sẽ giúp cho các bạn học từ và ghi nhớ dễ dàng hơn cũng như cách vận dụng của từ trong các ngữ cảnh khác nhau.

VocabGrabber
http://www.visualthesaurus.com/vocabgrabber/

Cuối cùng là trang từ điển VocabGrabber mà mình muốn giới thiệu cho các bạn nhằm giúp cho bạn có thể học từ vựng qua các đoạn văn và mỗi đoạn văn thì VocabGrabber sẽ tự động lọc ra các từ vựng tiếng Anh để bạn có thể học từ cũng như tìm hiểu nghĩa của chúng.

Xem thêm bài viết: 


Trên đây là những trang học từ vựng cực hay mà các bạn đang học tiếng Anh hay ôn luyện IELTS nói chung có thể dùng hỗ trợ học thật tốt nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét