Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Học IELTS bạn không thể bỏ qua cuốn sách từ vựng này

Từ vựng tiếng Anh thì có rất nhiều nhưng nếu bạn chỉ muốn học tiếng Anh và ôn thi IELTS thì bạn cũng nên học từ vựng cần thiết phục vụ cho kỳ thi IELTS để giúp bạn có cho mình kiến thức phục vụ kỳ thi IELTS của bạn.

 Khi học từ vựng các bạn sẽ có nhiều các học khác nhau, còn riêng trong bài viết này mình sẽ chia sẻ về cách học từ vựng qua những cuốn sách từ vựng dành riêng để ôn thi IELTS một cách tốt nhất nhé! Đây đều cuốn sách cực hay và hot.

Check your vocabulary for IELTS

Đầu tiên phải kể tới cuốn sách IELTS Check your vocabulary for IELTS của tác giải Rawdon Wyatt. Cuốn sách từ vựng IELTS này dành cho những ai đang ở quá trình bắt đầu luyện thi IELTS cần có cho mình vốn từ vựng từ dễ tới khó.

 Check your vocabulary for IELTS chia làm 2 phần một phần từ vừng tiếng Anh thông dụng cơ bản và phần thứ hai là từ vựng tiếng Anh theo chủ đề trong đề thi IELTS.

 Những bạn có trình độ tiếng Anh cơ bản có thể học cuốn Check your vocabulary for IELTS là phù hợp nhất để giúp các bạn chinh phục điểm IELTS 5.5+

Academic Vocabulary in use 

 Bây giờ mình sẽ giới thiệu cuốn sách thứ hai mà các bạn có thể nên dùng trong quá trình ôn thi IELTS là Academic Vocabulary in use để học lượng từ vựng quan trọng cho kỳ thi IELTS.

 Cuốn sách này đã quá nổi tiếng và được mọi người đều yêu thích cũng như giá trị cuốn sách đem lại chắc hẳn mình sẽ không giới thiệu nhiều nữa để các bạn tự khám phá nhé!

Sách từ vựng Cambridge  vocabulay for IELTS

 cuốn sách rất hay các bạn có thể nên dùng đó là Cambridge  vocabulay for IELTS vô cùng hay nhé, đây là tài liệu học IELTS mà nhiều người sử dụng những như các trung tâm luyện thi IELTS dùng làm tài liệu giảng dạy.

Cuốn sách được chia ra làm 25 chủ đề. Mỗi chủ đề bạn sẽ học về từ vựng, nghĩa, cách sử dụng và có cả bài tập trắc nghiệm kiểm tra  hiểu biết của bạn.

 Kinh nghiệm học từ vựng, tránh sai sót khi dùng từ hay dùng từ vựng sao cho tốt và phù hợp nhất đều sẽ có ở trong cuốn sách này nhé!

 Sách Vocabulary for Ielts – Collins

Collins là là tác của bộ sách cho IELTS bao gồm đủ 4 kỹ năng thi và sách về từ vựng và ngữ pháp, tất cả cuốn sách đều rất hay và được nheieuf người yêu thích.

Cuốn sách này được yêu thích bởi nó được viết khá đơn giản và dễ học cho nên những ai mới bắt đầu ôn thi IELTS tại nhà hoàn toàn có thể tự học được.

Bản thân mình cực kỳ thích cuốn này và mình cũng download cả những cuốn còn lại trong bộ sách về học.

Xem thêm: 



Tất cả cuốn sách tài liệu hay trên đây chắc chắn sẽ các bạn học tập tốt nhất khi học từ vựng IELTS. Chúc các bạn chinh phục điểm IELTS cao như mong muốn nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét