Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Tổng hợp từ điển online miễn phí hay


Từ điển một công cụ cần thiết mà bất cứ bạn nào học tiếng Anh cũng nên cần để tiện lợi trong quá trình học tập. Với chiếc điện thoại bạn hoàn toàn có thể tra từ điển online dễ dàng hơn với việc dùng cuốn sách từ điển trước kia. Các bạn có thể dùng một trong các từ điển dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết: 



Trang YourDictionary.com

 Trang YourDictionary.com được đánh giá là trang từ điển online tiện lợi và vô cùng hữu ích cho người học tiếng ANh trong việc tra từ điển từ, cụm từ học ghi nhớ chúng rất dễ qua những hình ảnh, âm thanh mô tả từ đó. 

Trang từ điển Cambridge Dictionary Online

Cambridge vẫn luôn là nơi tạo ra những cuốn sách, trang web dạy tiếng Anh cực hay trong đó phải kể đến Cambridge Dictionary Online vô cùng hữu ích cho các bạn có thể tra từ điển online dễ dàng.

Từ điển Dictionary.com

Tiếp theo mình muốn giớ thiệu đến các bạn trang từ điển online Dictionary.com cũng rất được nhiều người học tiếng Anh yêu thích. Bạn có thể học phát âm, nghĩa các từ liên quan và các vận dụng chúng sao cho hợp lý. Nếu bạn còn học thêm các ngôn ngữ như Pháp, Đức thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm Dictionary.com giúp bạn tra từ điển cả những ngôn ngữ này.

Longman English Dictionary Online

 Longman English Dictionary Online được nhận nhận xét là trang từ điển online phù hợp với những ai mới học tiếng Anh có thể tự tìm hiểu và tra trừ điển trang này một cách tốt nhất. 

Wordnik 

Thêm một trang từ điển Anh – Anh rất tốt cung cấp cho các bạn về từ, cụm từ cả về phát âm qua giọng nói bạn sẽ hiểu mở rộng về từng từ mà bạn muốn tìm hiểu.

Từ điển Google Dictionary

Đây là từ điển đa dạng có thể sủ dụng cho đa dạng các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Cũng giống như nhiều trang từ điển online khác thì khi bạn tra một từ hay cụm từ thì sẽ giải thích cho bạn về nghĩa, ví dụ hay các từ đi kèm.

Trang từ điển MNEMONIC DICTIONARY

Tra từ điển qua trang MNEMONIC DICTIONARY sẽ vô cùng quan trọng để các bạn có thể nâng trình độ tiếng Anh sâu rộng. CHính vì vậy, bạn hãy thử khám phải trang từ điển này nhé!

Trang từ điển Photographicdictionary 

Là trang web tra từ điển rất hay giúp cho các bạn có thể tra từ điển và ghi nhớ qua hình ảnh. Chính vì vậy, những bạn nào mà khó ghi nhớ về mặt chữ thì qua hình ảnh bạn sẽ dễ dàng nhớ hơn. 

Trên đây là những trang từ điển online vô cùng hữu ích mà các bạn không thể bỏ qua khi luyện thi IELTS hay học IELTS nói chung sẽ giúp cho bạn có thể chinh phục điểm cao như mong muốn




1 nhận xét:

  1. Thi thử ielts với ứng dụng của testuru ngay nào.
    https://publiclab.org/profile/testuru_com
    https://dashburst.com/testuru

    Trả lờiXóa