Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Luyện thi IELTS ở đâu tại Hà Nội tốt nhất

Khi các bạn muốn tìm cho mình trung tâm luyện thi IELTS thì đa phần bạn sẽ chọn tìm kiếm trên mạng qua diễn đàn mạng xã hội, hay hỏi thăm người quen, bạn bè để biết được chất lượng luyện thi IELTS ở đâu tốt và bạn muốn theo học.

Dưới đây mình tổng hợp được cho các bạn nào muốn tìm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín, đây là những cái tên rất nổi tiếng  về chất lương đào tạo IELTS nên các bạn có thể yên tâm theo học nhé!.

1. Britishcouncil. ( Hội đồng Anh) 

Nhắc đến trung tâm luyện thi IELTS uy tín hiện nay thì chắc hẳn phải nói đến Hội đồng Anh ( BC) và đây cũng là tổ chức quốc tế đào tạo ngoại ngữ có tiếng ở Việt Nam cũng như tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng. Tuy nhiên, học phí ở đây khá đắt đỏ và không phải bạn nào cũng có khả năng theo học được, chính vì vậy các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định học.

2. Trung tâm IELTS fighter 
IELTS fighter cũng là trung tâm khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội bởi chất lượng giảng dạy rất tốt, đảm bảo đầu ra các khoá học cho học viên, môi trường học tập thoải mái và dễ chịu, đặc biệt mọi người không có điều kiện đi học vẫn có thể học online tại nhà dễ dàng. 

Tại IELTS fighter đội ngũ sứ giả đều có kinh nghiệm giảng dạy IELTS nhiều năm đạt trình độ 8.5 trở lên. Bên cạnh đó, học viên theo học sẽ được trợ giảng của trugn tâm kèm cặp và giúp đỡ trong việc học tại nhà. Học phí tại IELTS fighter được nhận xét là khá rẻ nhưng chất lượng đầu ra học viên luôn rất tốt. 

3. Trung tâm Acet 
Đây cũng là trung tâm đào tạo khá có tiếng được nhiều học viên cũ khen ngợi bởi chất lượng đào tạo học viên đầu ra đảm bảo. Đặc biệt bạn nào muốn học IELTS cấp tốc thì ACET có chương trình đào tạo cấp tốc khá hiệu quả, nhưng các bạn theo học cường độ khá lớn và áp lực. Với học phí các khoá học cũng cao nên từ lâu ACET vẫn nhiều học viên không dám học bảo chi phí học IELTS khá lớn.

4.Lớp luyện thi IELTS thầy Vinh

Ngoài ra mình muốn giới thiệu cho các bạn lớp luyện thi IELTS thầy Vinh, thầy là người khá nổi tiếng trong giới IELTS với inh nghiệm giảng dạy và chia sẻ kiến thức nhiều năm thầy Vinh được rất nhiều học viên theo học và chinh phục điểm cao. Nếu các bạn ở Hà Nội có thể đến với trung tâm thầy Vinh học rất tốt nhé

Khi nghĩ tới thầy Ngọc Bách nhiều người sẽ nghĩ ngay đây là một trong những người thầy giảng dạy kỹ năng writing tốt nhất Việt Nam hiện nay. Thầy chịu khó viết sách và chia sẻ cho các bạn học viên khắp nơi cùng học.

5. Trung tâm GLN
Là một trung tâm khá có tiếng với chất lượng giảng dạy và hỗ trợ học viên tốt nên GLN được nhận xét là địa chỉ rất tin cậy để học IELTS. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, xuất sắc & giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS đến từ Mỹ, Australia, Newzeland, Philippin. Chương trình học luôn Theo sát mô hình bài thi IELTS, tập trung vào điểm yếu của học viên và nâng cao những kĩ năng còn thiếu.

GLN có các cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chính Minh 2 thành phố lượng nhu cầu học nhiều nhất, nên các bạn nào hiện đang sống ở 2 thành phố này có thể dễ dàng theo học. 

6. Trung tâm thầy Ngọc Bách
Thầy Ngọc Bách người quá nổi tiếng trong giới IELTS, thầy không mở rộng trung tâm tiếng Anh của mình với nhiều cơ sở mà chỉ duy nhất tại Lò Đúc – Hà Nội. Bạn nào muốn học thầy phải đăng ký trước 1 tháng mới xếp lớp được. 

Trên đây 5 trung tâm luyện thi IELTS chất lượng các bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo học nhé! Chúc bạn thành công chinh phục IELTS. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét