Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

8 kênh tiếng Anh youtube hay hiện nay


Mình chia sẻ cho mọi người những kênh youtube để các bạn nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân từ các kênh youtube này nhé!

EnglishLession4U. Học tiếng Anh với Ronnie – một trong 8 giáo viên của EngVid. Phải nói là phong cách của Ronnie đôi khi hơi “kì lạ”, không hẳn đã phù hợp với một số người. Tuy nhiên, đây lại là nơi có rất nhiều bài học bổ ích, nhiều thông tin, thực tế, và còn giống như một vlog vui vẻ nữa.

Real English. Đây là kênh Tiếng Anh rất tốt dành cho bạn mới bắt đầu học Tiếng Anh. Đặc biệt ở đây có chứa một lượng lớn video gồm nhiều chủ đề đa dạng và kèm theo phụ đề để bạn dễ theo dõi. Những tình huống trong video được lấy từ đời sống giao tiếp hàng ngày, vì thế rất hiệu quả để bạn rèn luyện Tiếng Anh giao tiếp.

BBC Learn English. BBC Learn English xuất phát từ chương trình phát thanh truyền truyền hình nổi tiếng thế giới, kênh sẽ đưa đến cho người học một loạt các bài học tiếng Anh miễn phí. Các video ngắn nhưng cung cấp cho bạn thông tin thực sự hữu ích. Với các video này bạn áp dụng cho phương pháp luyện nghe tiếng Anh ghi chép chính tả rất hữu hiệu. 

Đây là kênh Youtube chính thức của Bristish Council. Tất cả các video đều được hoàn thiện một cách chuyên nghiệp. Có rất nhiều bài học dựa trên tình huống thực tế ngoài đời. Ngoài ra bạn còn có thể tìm thấy những bài học ngữ pháp dưới dạng hoạt hình rất dễ hiểu.

Business English Pod. Với kênh youtube Business English Pod sẽ rất phù hợp cho các bạn nào muốn học tiếng Anh tìm hiểu về các tình huống trong kinh doanh tại công ty  với đồng nghiệp, các cuộc hop với đối tác, hay buổi hội thảo nào đó!... Các bài học là chuỗi vấn đề về tài chính, kinh tế cho bạn học và tìm hiểu.

VOA Learning English. Một kênh tin tức quá nổi tiếng phải không nào, cung cấp cho bạn video ngắn với phụ đề được đọc với tốc độ chậm, rõ từ. Điều này sẽ giúp cho các bạn học tiếng Anh nhìn thấy hình dáng khẩu hình miêng của người nói và bắt chước theo. 

Jennifer ESL. Học tiếng Anh cùng Jennifer là một sưu tập với hơn 200 video được chia thành nhiều nhóm mục khác nhau cho bạn học. Các bài học được sử dụng cho người từ mới bắt đầu. Bạn sẽ nâng cao cả về từ vựng và ngữ pháp với các bài học  với phương pháp hướng dẫn giảng dạy chia sẻ rất tự nhiên sẽ giúp bạn học tiếng Anh tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Mr Ducan là một giáo viên dạy tiếng Anh, người Anh. Anh đã từng tham gia giảng dạy giao tiếp tiếng Anh ở Trung Quốc. Nhưng hiện tại, anh đang sống ở Anh. Một khi bạn truy cập vào trang của Ducan, bạn sẽ bị thuyết phục bởi cách nói chuyện rất dí dỏm, hài hước, tạo nhiều điều bất ngờ sau mỗi lần xem. Mỗi bài học kéo dài từ 5 – 15 phút chia ra nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi bài học của Ducan đều có ví dụ minh họa cho từng chủ đề mà tác giả muốn nhắc tới, giọng dễ nghe.

Bạn muốn đăng ký thi thử IELTS có thể đăng ký theo link: 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét