Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Học IELTS càng sớm càng tốt vì những điều này


IELTS là gì? một cụm từ mà hàng nghìn người search hàng tháng tại Việt Nam, các bạn gần như vẫn chưa biết và hiểu hết về IELTS, và cũng bởi vì IELTS đến nay mới bắt đầu phổ biến tại Việt Nam. Vì vậy, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ đến mọi người những nguyên nhân bạn nên học IELTS càng sớm càng tốt.


Đầu tiên các bạn phải hiểu IELTS cũng chính là học tiếng Anh, các bạn có thể hiểu nôm na rằng  IELTS là chứng chỉ tiếng Anh có giá trị nhất hiện nay trên thên giới giới đánh giá tổng quan trình độ tiếng Anh của một người không sử dụng tiếng Anh là tiếp mẹ đẻ." Bạn học IELTS cũng chính là học tiếng Anh thôi, cũng giống như Toeic, hay tiếng Anh giao tiếp, IELTS là hình thức học tiếng Anh với 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. 

IELTS trước đây không có phổ biến tại Việt Nam, bởi người học IELTS chủ yếu với mục đích để có chứng chỉ làm điều kiên đi đi du học nước ngoài là chính và IELTS không được phổ cập rộng rãi trong trường học tại Việt Nam. Nhưng hiện tại thi IELTS đang là chứng chỉ đầu ra của một số trường đại học của nước ta, cho nên sinh viên trường  có quy định IELTS bắt buộc phải học.

Theo nhận định của bản thân mình thi Học IELTS sẽ khó hơn so với bạn toeic hay tiếng Anh giao tiếp, vì IELTS mang tính học thuật hơn, bên cạnh đó người học phải học cả 4 kỹ năng nên cảm thấy vất vả hơn.
Học IELTS càng sớm càng tốt vì những điều này

Người học IELTS chắc chắn được rèn luyện đủ 4 kỹ năng và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng, mình nói được mà không viết được, hay nghe được mà không nói được tiếng Anh.

Sau khi học xong một khoá học, các bạn sẽ nhận thấy một điều tư duy của bạn sẽ được logic và có trình tự hơn rất nhiều. Trên thế giới các nhà khoa học đã chứng minh học IELTS cực tốt cho trí não của con người, phát triển trí não theo hướng tích cưc. 

Không thể phủ nhận một lợi ích vô cùng quan trọng của tiếng Anh sẽ giúp cho người học có cơ hội làm việc tại môi trường tốt nhất, và nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao nếu bạn có chứng chỉ IELTS.

IELTS là điều kiện bắt buộc cho những bạn muốn đi du học các nước nói tiếng Anh cần phải sử dụng đến, khi có IELTS bạn sẽ săn được những xuất học bổng giá trị cao, cơ hội đu học cho những bạn chưa có điều kiện cao, nhưng nhờ học bổng bạn đã học tập tại môi trường tốt nhất. 

 Học tiếng Anh nói chung điều quan trọng ở chính bản thân người học, tiếng Anh vô cùng quan trọng với chúng ta nhưng bạn hiểu được vai trò tiếng Anh, sử dụng tiếng Anh vào cuộc sống của chính bạn, khi đó bạn sẽ nhận thấy tiếng Anh thật hay và ý nghĩa. 

Xem thêm bài viết: 



Bài trên đây mình  không khuyên các bạn 100% nên học tiếng Anh IELTS, chỉ là mình muốn chia sẻ các bạn về lợi ích trong việc học IELTS! Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh, tự tin nói tiếng Anh lưu loát




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét