Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm luyện thi IELTS 4 cuốn sách IELTS miễn phí



Không biết nên học cuốn sách ielts nào là câu hỏi nhiều bạn đang phân vân bởi hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều sách ielts khác nhau để mọi người học

 Chinh phục IELTS ngoài lộ trình học, tinh thần học thì tài liệu chính là công cụ hết sức cần thiết giúp bạn có thể ôn luyện và học thi IELTS đạt được kết quả như mong muốn.

 Hiểu được khó khăn của các bạn trong việc tìm sách luyện thi ietls, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 4 cuốn sách cực hay mà bất cứ bạn nào muốn ôn luyện ielts lên 6.5 dều phải có để giúp bạn ôn tập kiến thức ielts tốt nhất.

Kinh nghiệm luyện thi IELTS 4 cuốn sách IELTS miễn phí


Cambridge IELTS 11

Cuốn sách mới ra năm 2016 trong bộ sách Cambridge IELTS 11, nếu bạn là người chưa biết gì về IELTS thì cuốn sách này sẽ giúp các bạn hiểu về ielts, làm quen dần với ielts. Bạn có thể được cọ sát thực tế với các đề thi thực gần đây nhất để đánh giá kiến thức IELTS của mình. Cuốn sách chia sẻ cả khuynh hướng học ielts trong thời gian tới và cả đáp án đề thi để bạn có thể kiểm tra kết quả.

Cuốn sách Cambridge IELTS 10 Student's Book with Answers

 Cambridge IELTS 11 là bản Academic còn cuốn sách nào là bản General Traning. Ý nghĩa của cuốn sách cũng là giúp những bạn thi ielts tổng quát có cái nhìn chung về IELTS, biết cách ôn tập từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và test kiến thức với bộ đề ielts mới nhất gần đây thi để bạn có thể đánh giá năng lực bản thân.

 Cuốn Cambridge Grammar for IELTS 

 Muốn thi ielts đạt điểm cao bắt buộc bạn phải giỏi ngữ pháp tiếng anh vì vậy cuốn sách này để giúp các bạn giỏi ngữ pháp trong IELTS. Với kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao được sử dụng thường xuyên và phổ biến trong ielts sẽ giúp các bạn có thể ôn tập kiến thức ngữ pháp đầy đủ nhất.

Bộ sách Cambridge Vocabulary for IELTS

 Cuốn sách từ vựng tiếng anh IELTS này giúp người học biết cách nên học từ vựng nào cần thiết trong ôn thi ielts để đảm bảo giúp bạn đạt được 6.5 ielts.

 Không chỉ học từ vựng bạn còn nhận được những lời khuyên bổ ích để học từ vựng sao cho hiệu quả, ghi nhớ tốt và cách sử đúng chỉ có ở cuốn sách này.

 Muốn ghi nhớ tốt bạn cần phải làm bài tập vận dụng cho nên cuốn sách cung cấp cho các bạn bộ đề để làm bài vận dụng và CD nghe từ vựng phát âm cho chuẩn.

Xem thêm bài viết: 



Trên đây là 4 cuốn sách luyện thi ielts khuyên các bạn nên có để giúp có thể ôn thi ielts tốt nhất đạt điểm cao trong kỳ thi ielts, với mục tiêu sẽ là 6.5 hay 7.0 ielts.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét