Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm cần có cho bài thi IELTS listening band 7.0

Đ sng mt quc gia nói tiếng Anh, bn cn phi hiu được ging ca người bn x. Vì vy, nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh là 4 kỹ năng mà kỳ thi IELTS phát triển sử dụng để kiểm tra trình độ ai đó không dùng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ.

Xem thêm bài viết:



Trong 4 kỹ năng trên có lẽ listening là kỹ năng đầu tiên các bạn cần phải học và tiếp xúc nhiều nhất mới có thể nâng trình nghe và các kỹ năng khác. Để bạn có một bài thi IELTS listening hiệu quả những chia sẻ dưới đây sẽ cần thiết để bạn đạt điểm cao.

Sự bình tĩnh trong IELTS listening là chìa khoá thành công để bạn có điểm số cao như mong muốn. Bất kỳ sự vội vã nào cũng có thể ảnh hưởng đến điểm của bạn. Nếu bạn không đọc hướng dẫn trước mỗi câu hỏi một cách cẩn thận, bạn có thể bị mất điểm. Ví dụ, một ứng viên có thể đưa ra câu trả lời bằng ba từ mặc dù nó được hướng dẫn n câu hỏi giấy để cung cấp cho câu trả lời không quá ba từ.

Nếu bạn đang tham gia kỳ thi của Hội đồng Anh, có một cơ hội lớn mà phần lớn của 4 phần trong bài kiểm tra nghe sẽ bao gồm cuộc trò chuyện với giọng Anh.

Nhiều ứng viên trên khắp thế giới đã mắc phải sai lầm khi xem phim American Film để nâng cao khả năng nghe của mình. Thay vào đó tất cả nên tập trung vào việc xem phim Anh, đặc biệt là các phim tài liệu và phim truyền hình từ các kênh BBC.

Cẩn thận về tai nghe trong phòng thi. Người giám sát sẽ làm cho một số phòng để kiểm tra tai nghe của tất cả các ứng cử viên. Don `t phàn nàn người kiểm tra sau khi thử nghiệm bắt đầu về bất kỳ vấn đề liên quan đến tai nghe của bạn, ghi âm sẽ không dừng lại khi bạn khiếu nại và bạn sẽ mất điểm.

Nếu bạn bỏ lỡ để trả lời bất kỳ câu hỏi nào, hãy dựa vào phỏng đoán của bạn. Khi băng di chuyển về phía trước, bạn sẽ tìm thấy một số khoảng thời gian tạm dừng để kiểm tra câu trả lời của bạn.
Chỉ cần cố gắng nhớ những gì chỉ được nói và trả lời các câu hỏi bạn vừa bỏ qua.

Cuối cùng, bạn nên cẩn thận khi chuyển câu trả lời cho bảng câu trả lời. Câu trả lời là trường hợp cụ thể có nghĩa là bạn nên làm theo các quy tắc chữ hoa và chữ thường trong khi viết.


Nói chung các tên sẽ được xuất hiện bằng chữ hoa và tất cả các chữ khác có chữ thường. Đây cũng là thời gian tốt nhất để kiểm tra xem có lỗi nào không. Hơn nữa, đừng hoảng hốt vì bất kỳ phần nào nếu bạn không hiểu rõ và lo lắng về bất kỳ câu trả lời nào có thể sai, bởi vì bạn chỉ cần chỉnh sửa 29 câu hỏi trong số 40 người để đạt được điểm 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét