Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

7 website luyện nghe tiếng Anh IELTS hiệu quả nhất


Luyện nghe tiếng anh IELTS hằng ngày đúng cách sẽ giúp các bạn nghe tiếng anh tốt lên từng ngày, dưới đây sẽ là 7 website luyện nghe tiếng anh uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn làm được được điều đó. Các bạn đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục IELTS chưa nhỉ?

Xem thêm bài viết: 


1. Trainyouraccent - kho tiếng Anh đa chất giọng

 Tuy là tiếng anh chung nhưng ở mỗi nơi lại có những đặc trưng riêng nổi bật, có tiếng Anh -Anh . Anh - Mỹ, Anh - Úc là phổ biến nhất.

 Học tiếng anh đã khó giờ bạn còn phải học cả giọng tiếng anh mới chuẩn. Có rất nhiều giọng tiếng anh khác nhau nhưng chủ yếu là anh - anh anh - mỹ, anh - úc, website Trainyouraccent sẽ giúp bạn luyện nghe biết nhiều giọng tiếng anh. 

 2. Website EnglishVid

 EnglishVid là website dạy tiếng Anh khá quen thuộc với người học tiếng Anh online, đặc biệt những bạn nào đang mới bắt đầu học thì luyện nghe qua trang web này rất hiệu quả. Bởi tốc độ nói tiếng anh khá chậm, hướng dẫn giảng dạy của các cô giáo tại EnglishVid khá đơn giản và dễ hiểu nên sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong việc bắt đầu luyện nghe tốt nhất.

7 website luyện nghe tiếng Anh IELTS hiệu quả nhất


 3. Webbsite luyện nghe Esl-lab

 Esl-lab là website có các bài nghe từ dễ đến khó dần giúp người nghe có thể tập dần kỹ năng nghe của bản thân, đặc biệt sau mỗi bài nghe bạn có thể làm luôn bài tập để kiểm tra trình độ nghe được bao nhiêu.?

Các đề tài nghe rất đa dạng từ cuộc hội thoại nói chuyện bình thường trong cuộc sống, đến cac bài thảo luận, thuyết trình... Sau mỗi đề tài đều có ngữ pháp được sử dụng trong bài nhằm giúp bạn biết cách vận dụng trong bài nghe.

4. Website Elllo

 Elllo được ví như một thư viện trực tuyến nghe khổng lồ, cung cấp hàng nghìn bài nghe miễn phí để cho người nghe dễ dàng luyện nghe tiếng anh trực tuyến hoặc tải về để nghe trên điện thoại dễ dàng.

 Chính sự đa dạng bài nghe chất lượng mà đến nay Elllo vẫn được nhiều người trên khắp thế giới truy cập vào và nghe tiếng anh hằng ngày.

Website Elllo


 5. Các hãng truyền hình, kênh radio quốc tế


 Nghe các kênh truyền hình hay radio của Mỹ hoặc Anh giúp người nghe luyện nghe tiếng anh chuẩn giong Anh - ANh hoặc Anh - Mỹ.

 Qua các kênh giải trí thú vị này các bạn sẽ vừa giải trí, vừa cập nhật tin tức của thê giới kết hợp với việc học tiếng Anh cực kỳ hiệu quả.

 6. Nghe bài báo với EnglishClub

 Mỗi tuần kênh Englishclub sẽ có một bài nghe audio tổng hợp về các bài đương thời cập nhật tin tức ở khắp nơi trên thế giới từ chính trị, kinh tế, văn hoá xã hội. Nhưng đoạn nghe này không quá khó giúp người nghe dễ dàng và điền vào những từ không nghe thấy.


7. Trang web BBC Learning English

Luyện nghe IELTS thì nhất định bạn không thể không nhắc tới BBC English, kênh này rất hay và dễ học, đặc biệt là sử dụng cho việc Nghe - Đọc để rèn luyện kĩ năng tiếng Anh. Trong BBC L.E có khá nhiều chủ đề hay như 6 Minute English, Pronunciation, English at University... đều rất hay cũng như trình bày giúp học tiếng Anh thêm thú vị và dễ dàng

 Luyện nghe tiếng Anh quan trọng ở chính bản thân các bạn, khi thực bạn có sự quyết tâm cao độ và tinh thần học chăm chỉ thì tin chắc bạn sẽ thành công. Thời gian đầu việc luyện nghe tiếng Anh vô cùng gian nan và vất vả, nhưng nếu bạn vượt qua được thời điểm đó thì tiếng Anh sẽ không còn khó đâu nhé!.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét