Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Chia sẻ cho các bạn 5 trung tâm luyện thi IELTS chất lượng



Luyện thi IELTS đang trở nên “hot” trên lĩnh vực đào tạo tiếng Anh bởi nhu cầu học IELTS càng ngày càng nhiều. Đồng nghĩa với đó là hàng trăm các trung tâm luyện thi IELTS lớn nhỏ mọc lên và đều quảng cáo rằng mình là trung tâm luyện thi IELTS tốt. Nếu người học không cẩn thận trong việc chọn lựa cho mình trung tâm tốt thì ‘tiền mất mà vẫn không giỏi” là chuyện sẽ xảy ra.

Xem thêm bài viết: 


Dựa vào phản hồi chất lượng giảng dạy từ các học viên cũ thì dưới đây là một số trung tâm các bạn có thể tham khảo chọn cho mình địa chỉ học gần chỗ bạn nhất.

1. Trung tâm ngoại ngữ Britishcouncil BC

Khi tìm hiểu về kỳ thi IELTS chắc hẳn các bạn sẽ không lạ gì cái tên Britishcouncil. ( Hội đồng Anh) chính là tổ chức quốc tế tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam và chắc chắn rồi Britishcouncil. ( Hội đồng Anh)  có đào tạo học viên ôn luyện IELTS. Do vậy chẳng có lý do gì đây không phải là trung tâm luyện thi IELTS uy tín, có tiếng, các giáo viên giảng dạy là người nước ngoài có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy IELTS. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các cơ sở của Hội Đồng Anh và chọn cho mình cơ sở gần nhà.

2. Trung tâm Acet

Acet trung tâm tiếng Anh khá quen thuộc và nổi tiếng với chúng ta, và đây cũng là trung tâm đối tác của IDP ( tổ chức được phép tổ chức các kỳ thi IELTS cùng với BC ). Về chất lượng giảng dạy của Acet cũng được nhiều học viên khen ngợi bởi đội ngũ giảng dạy tốt, lộ trình học chất lượng chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, theo học được với Acet đòi hỏi bạn phải là người có “tiền” bởi học phí tại trung tâm được đánh giá khá đắt đỏ.

3. IELTS fighter 

Trung tâm IELTS fighter là trung tâm IELTS có nhiều giáo viên kỳ cực, kinh nghiệm giảng dạy IELTS, đặc biệt là chia sẻ kinh nghiệm, tài liệu học online qua website và fanpage thưỡng xuyên, giúp bạn tự học ở nhà rất hiệu quả 

ĐỘi ngữ giảng dạy trợ giảng của IELTS figther được nhận xét đều nhiệt và có trình độ sẽ hỗ trợ học viên cả ở nhà và trên lớp, ngoài ra tại đây nổi tiếng có thư viện sách riêng cho mọi người đến học nữa nhé!Học phí của trung tâm nghe nói cũng không quá đắt đỏ mà còn rẻ so với thị trường chung, nhưng chất lượng vẫn rất tuyệt, tin chắc đây sẽ điểm hot của những ai muốn theo học IELTS chọn lựa.

Chia sẻ cho các bạn 5 trung tâm luyện thi IELTS chất lượng

4. Trung tâm thầy Ngọc Bách

Thầy Ngọc Bách người quá nổi tiếng trong giới IELTS, thầy không mở rộng trung tâm tiếng Anh của mình với nhiều cơ sở mà chỉ duy nhất tại Lò Đúc – Hà Nội. Bạn nào muốn học thầy phải đăng ký trước 1 tháng mới xếp lớp được. 

Đối với bạn nào không có điều kiện học IELTS thầy Ngọc bách thì vẫn có thể học các lộ trình tự học IELTS ở nhà thấy chia sẻ cực kỳ hữu ích và thầy cũng chính là người tự ôn IELTS rèn luyện để đạt được kết quả như ngày hôm nay.

5. GLN

Là một trung tâm khá có tiếng với chất lượng giảng dạy và hỗ trợ học viên tốt nên GLN được nhận xét là địa chỉ rất tin cậy để học IELTS. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, xuất sắc & giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS đến từ Mỹ, Australia, Newzeland, Philippin. Chương trình học luôn Theo sát mô hình bài thi IELTS, tập trung vào điểm yếu của học viên và nâng cao những kĩ năng còn thiếu.
|
Các cơ sở của GLN ở Hồ Chí Minh và Hà Nội đều có nên những bạn nào đang học tập tại 2 thành phố lớn này có thể theo học dễ dàng.

Trên đây 5 trung tâm luyện thi IELTS chất lượng các bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo học nhé! Chúc bạn thành công chinh phục IELTS. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét