Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Luyện thi IELTS không thể không học kênh tiếng anh sau



Khi xác định tự học ở nhà các bạn cần tìm thêm cho mình những nguồn học online hiệu quả sẽ tốt nhất, vì vậy mình sẽ giới thiệu cho mọi người 7 kênh youtube mà bạn nên bắt đầu thực hiện để học tiếng Anh tốt nhất, cực kỳ phù hợp cho dân luyện thi IELTS trong việc luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh. Vậy các bạn chuẩn bị subcribe những kênh youtube này thôi!


Daily English Conversation

Ngày tham gia 27 thg 10, 2014
Lượt xem: 23.696.866 
Lượt đăng ký: 268.282

Kênh tiếng Anh Daily English Conversation là  một kênh miễn phí cho người học tiếng Anh giúp cho bạn học nói một cách dễ dàng. Bạn cũng sẽ tìm thấy những bài học tiếng Anh Thực hành nói, các thì trong ngữ pháp tiếng Anh với các ví dụ cụ thể để bạn hiểu kỹ lưỡng. Các bài video từ vựng cũng sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức từ vựng hiệu quả. Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng speaking của bản thân trong quá trình luyện thi IELTS thì đây sẽ là kênh tuyệt vời cho bạn.

Kênh IELTS fighter

Lượt xem 741.913 
Đăng ký: 21.446

Kênh youtube của Việt Nam cực kỳ hay dạy tiếng Anh, luyện thi IELTS đạt điểm cao. Những bài chia sẻ phương pháp làm bài, mẹo tránh bẫy đề thi IELTS; tạo một môi trường IELTS tốt nhất Việt Nam với website online http://ielts-fighter.com/ chia sẻ lộ trình học, tài liệu IELTS hoàn toàn miễn phí thì đây chính là kênh youtube dạy IELTS hay trên youtube hay nhất ở Việt Nam.

Learn English withRonnie

https://www.youtube.com/user/EnglishLessons4U)
Ngày tham gia: 09/02/2009
Lượt xem: 73.942.558
Lượt đăng ký theo dõi: 1.251.147
Khi truy cập vào kênh youtube bạn sẽ thấy con số 900 video của 11 giáo viên kỳ cực dạy tiếng Anh rất hay. Mỗi video giảng dạy chỉ khoảng chưa đến 10 phút hoặc hơn, nhưng dung rất hấp dẫn, giảng dạy khá chi tiết khiến người học không cảm thấy nhàm chán mà ngược lại, với 900 video các bạn học được rất rất rất nhiều kiến thức tiếng Anh cần thiết cho bản thân

 Điểm cộng mà kênh học tiếng Anh Learn English with Ronnie được đông đảo lượng người khắp thế giới yêu thích không phải chỉ có kiến thức tiếng Anh hữu ích mà người học nhận được sự nhiệt tình, tận tâm của từng giáo viên khi giảng dạy, muốn giúp cho mọi người trên thế giới đều có thể giỏi tiếng Anh - ngôn ngữ thế thới.

Khi luyện thi IELTS thì Learn English with Ronnie chính là vũ khí để bạn luyện nghe giọng Anh – Mỹ rất tốt. Chính vì vậy chẳng có ký do gì các bạn không subcribe kênh youtube này nhé!.

Kênh tiếng Anh Jennifer ESL

 (https://www.youtube.com/user/JenniferESL)

Ngày tham gia: 14/07/2007
Lượt xem: 60.901.129
Lượt đăng ký theo dõi: 476.382
Nhắc đến kênh youtube dạy tiếng Anh chúng ta không thể bỏ qua kênh Jennifer ESL của cô giáo xinh đẹp và tài giỏi Jennifer đã đem đến cho người học khắp thế giới bài học tiếng Anh bổ ích và chất lượng nhất.

 Điểm nổi bật là với 400 video dạy tiếng Anh nhưng nội dung luôn đa dạng và phong phú cung cấp kiến thức có logic không có sự lộn xộn khiến học không hiểu, ngược lại bài học phân cấp rõ ràng và bổ sung kiến thức viết tiếng Anh giúp bạn luyện ielts writing hiệu quả.

THêm nữa, còn có cả bài dạy riêng về từ vựng, cấu trúc ngữ pháp khó trong tiếng anh thường sử dụng, bài dạy rất chi tiết.

  Kênh tiếng Anh Rachel’s English

 (https://www.youtube.com/user/rachelsenglish/)
Ngày tham gia: 13/08/2008
Lượt xem: 34.420.547
Lượt đăng ký theo dõi: 456.120
Tiếp đếm mình muốn giới thiệu tới các bạn kênh dạy tiếng Anh khá thú vị đó là Rachel’s English, đặc biệt cho những bạn nào mới bắt đầu kém về phát âm tiếng Anh thì Rachel’s English sẽ giúp đỡ phát âm chuẩn từng từ.

Không chỉ dừng ở việc học tiếng Anh. trong list danh sách các video có những bài giới thiệu về văn hoá, cách ứng xử giao tiếp với người nước ngoài sao cho lịch sự và phải phép nhất...

Anglo-Link 

(https://www.youtube.com/user/MinooAngloLink)
Ngày tham gia: 30/07/2011
Lượt xem: 45.539.124
Lượt đăng ký theo dõi: 785.120
Học tiếng Anh nhất định các bạn không thể bỏ qua kênh youtube Anglo-Link, một kênh tiếng Anh hữu ích và hiệu quả đem đến hco người phút giây học tiếng Anh hiệu quả.

Danh sách các video tương đối ngắn, và giảng dễ hiểu nên các bạn có thể theo dõi nhanh hiểu và không quá cầu kỳ khi học. Bên cạnh đó còn bổ sung cho bạn những tips hay để tự học, những lỗi bạn cần tránh trong khi học tiếng Anh. 

kênh youtube BBC Learning English 

(https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish)
Ngày tham gia: 17/06/2008
Lượt xem: 31.023.214
Lượt đăng ký theo dõi: 302.134
Không chỉ riêng với người học IELTS mà bất cứ ai học tiếng Anh cũng cảm thấy kênh này quá quen thuộc phải không nào? không chỉ có kênh youtube còn có trang web dạy tiếng Anh rất nổi tiếng.

Luyện nghe - nói tiếng Anh giọng Anh ANh là lợi thế nổi trội của kênh tiếng Anh BBC Learning English.

IELTS Simon

(https://www.youtube.com/user/ieltssimon)
Ngày tham gia: 10/02/2010
Lượt xem: 1.134.110
Lượt đăng ký theo dõi: 26.436

 Khi nhắc tới luyện thi IELTS thì chắc mọi người đều quá quen thuộc với cái tên IELTS Simon một người thầy từng là giám khảo chấm thi IELTS nhiều năm, Kênh tiếng Anh chuyên về IELTS thầy chia sẻ sẽ giúp người học IELTS có cho mình kiến thức cần thiết nhất để sẵn sàng cho kỳ thi IELTS chinh phục điểm cao.

EngVid English 

(https://www.youtube.com/user/engvidenglish)
Tham gia: 12/12/2013
Lượt xem: 1.540.237
Lượt đăng ký theo dõi: 232.065

Kênh youtube dạy tiếng Anh EngVid English nổi tiếng với những video ngắn không quá 10 phút nhưng cung cấp cho người học kiến thức khổng lồ. Đặc biệt mình thấy kênh cực hợp với người mới bắt đầu học tiếng Anh và muốn luyện nghe nói rất hiệu quả. 

Bên cạnh đó, kiến thức tiếng Anh các video cung cấp vô cùng dễ hiểu và gần gũi giúp cho người học theo dõi tiếp thu và hiểu bài tốt.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét