Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Áp dụng các Bí quyết sẽ giúp các bạn ghi điểm tốt

Muốn ghi điểm cao IELTS bạn phải có lộ trình học IELTS với sự quyết tâm thực sự. Khi hỏi các bạn là người đã thi IELTS nhiều hơn 1 lần có điểm số 8.0+ và các bạn chia sẻ rằng để đạt được điểm số hiện tại các bạn đã từng là người không có biết gì về IELTS và học ôn luyện cả năm trời. Các bạn ấy nói rằng, thành công có được bắt buộc chúng ta phải đánh đổi rất nhiều thứ. Dưới đây, chính là những yếu tố mà các bạn đó đã khuyên nếu ai muốn có điểm IELTS thực sự cao thì nhất định cần có.

Xem thêm bài viết: 

bằng ielts
thi ielts ở đâu

Cần cù chịu khó

Theo khảo sát trung bình một người học IELTS chinh phục điểm band 7.0 trở lên họ thường phải học ít nhất một ngày 5 – 6 tiếng. Đây là thời gian học một cách tập trung không để những vấn đề khác làm xao nhãng.

Chính vì vậy, Nhân tố đầu tiên mà mình mà các bạn muốn ghi điểm cao là phải thực sự cần cù chịu khó học tập một cách nghiêm túc. Kiến thức sẽ không tự nhiên bạn có, hay bạn không thể giỏi khi mà chỉ học rất íttrừ khi bạn là nhân tài nếu không bạn chắc chắn phải học, học bằng mấy lần người khác.

Tự học

 Lời khuyên thứ 2 mà nhiều bạn ghi điểm cao chia sẻ là các bạn phải tự biết chủ động học thay vì chỉ chờ thầy cô của mình đem đến kiến thức cho bạn. Nếu bạn không tự học dù được hướng dẫn từ người khác bạn cũng sẽ quên và kiến thức không được rèn giũa sẽ mất đi, chỉ có thể tự học mới giúp bạn biết được mình cần học gì?

Đối với học IELTS quan trọng nhất ở một người phải biết được mình cần học gì? chủ động tự mở rộng kiến thức cho bản thân. Bạn yếu kỹ năng nào thì cần rèn luyện bổ sung về kỹ năng đó. Tự biết cách định hình phương pháp học phù hợp cho chính bản thân và chắt lọc kiến thức, kinh nghiệm học từ người khác.

 Sai biết sửa và biết khắc phục lỗi sai

Nhiều bạn nghĩ rằng làm nhiều đề thi IELTS, quen và thành thạo các dạng sẽ thi điểm cao. Tuy nhiên đây là ý kiến không phải là sai nhưng các chuyên gia IELTS nhận định rằng, nếu bạn muốn kỳ thi IELTS của mình đạt điểm 8.0 hay 9.0 IELTS thì bạn nhất định phải biết sửa lỗi sai của bản thân mình.

Chữa lỗi sai ở đây có nghĩa là sau mỗi đề thi IELTS bạn làm, bạn cần check lại đáp án, check lại lỗi sai. Phân tích từng lỗi sai, tại sao câu đó đáp án này không phải đáp án khác, tại sao bản thân mình lại sai lỗi.

 Bạn sẽ nhận thấy rằng chỉ sau mỗi đề thi bạn làm và sửa và phân tích lỗi sai thì lần sau bạn sẽ không bị mắc lại những lỗi sai để trừ điểm phí phạm, kiến thức bạn sẽ vững chắc và nhất định khi đi thi IELTS thực sự bạn sẽ tự tin và đạt điểm cao.

 Luôn giữ sự quyết tâm

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, không có ai tự nhiên giỏi một ngôn ngữ mới cả tất cả cần có một quá trình học tập và rèn luyện thực sự quyết tâm.

Thành công chỉ đến với những ai thực sự chăm chỉ, thực sự cố gắng, thực sự quyết tâm theo đuổi một mục tiêu cho mình, bạn ý chí đến đâu thì thành công sẽ đạt đến đó.

Chu trình học hợp với bạn

Có thể nói học IELTS nhất định bạn phải là người có một phương pháp học tập phù hợp với chính bản thân mình. Trong quá trình ôn luyện bạn có định hướng học khoa học, hiệu quả đảm bảo bạn sẽ thu được kết quả tốt nhất khi học tập. 

 Những người học IELTS họ nói rằng lộ trình học hay phương pháp học được chia sẻ rất nhiều, nhưng mà mỗi người sẽ cách học khác nhau phù hợp với bản thân, họ cũng đi học hỏi của người đi trước nhưng cần biết chọn lựa những thứ phù hợp với bản thân mình và đưa ra cho mình một lộ trình học IELTS tốt nhất, đem hiệu quả cao nhất.

Các kinh nghiệm được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều để chinh phục IELTS điểm cao 8.0 - 9.0 IELTS nhé!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét