Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

BÁO SONG NGỮ : ĐỌC 1 ĐƯỢC 2


Ai cũng khuyên đọc báo tiếng Anh nhưng bạn đọc ... không nổi. Vì sao vậy? Vì ... 
- Từ vựng quá kém
- Ngữ pháp yếu
- Hiểu biết còn hạn chế
Hãy vác xác đến gặp ngay bác sĩ “song ngữ” để chữa bệnh “kém từ vựng” và “nông kiến thức”. 
Hiệu quả của đơn thuốc “ báo song ngữ” thật bất ngờ: Vốn từ vựng và kiến thức về tất cả các lĩnh vực lên như diều gặp gió. 
Mình muốn chia sẻ với các bạn 5 websites song ngữ Anh – Việt, đặc biệt đối với bạn nào còn yếu từ vựng, yếu reading khi học Tiếng Anh.


1.Toomva 
Toomva mang đến cho bạn điều gì?
Các đoạn Tiếng Việt luôn đặt dưới những đoạn Tiếng Anh và ở chế độ ẩn. Khi đọc luôn yêu cầu bạn phải tư duy về mạch ý và hiểu nghĩa của câu. Nếu bạn cảm thấy bế tắc chỉ một cú click dưới, vấn đề về từ mới và cách diễn đạt của tác giả sẽ được giải quyết. Bên cạnh đó Toomva mang bạn đọc phiêu lưu trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ chính trị, văn hóa, đến sức khỏe giáo dục.Nhờ đó mà vốn hiểu biết của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
Link: toomva.com/doc-bao-anh-viet.n-8


2.CEP
Điều tuyệt vời gì bạn học được từ CEP?
Phân chia một cách rõ ràng các tiêu mục: thời sự, kỹ thuật, khoa học-công nghệ, kinh tế- thương mại cùng cách thiết kế web sáng tạo và đẹp mắt, CEP sẽ tạo động lực đọc cho những bạn quan tâm đến các lĩnh vực trên. Các bài báo Tiếng Anh được đặt dưới bài viết Tiếng Việt để thuận tiện cho người đọc có thể theo dõi và tìm từ mới.
Link: cep.com.vn/news


3.Thế giới song ngữ
Thế giới song ngữ: Một thế giới của đa ngôn, bên cạnh Anh-Việt còn mang đến cho bạn đọc các ngôn ngữ khác như Nga, Nhật, Trung. Thế giới song ngữ được cân nhắc như một điểm đến với những ai yêu ngôn ngữ, mong muốn nâng cao từ vựng. Đồng thời đây cũng là một điểm cập nhật những câu chuyện, những bài báo nhiều bài học và tư duy. 
Link: thegioisongngu.com


4.Anh Việt song ngữ
Anh Việt song ngữ - có phải là nơi tuyệt vời?
Đây là một web song ngữ cuốn hút đối với các đọc giả yêu nghệ thuật và khoa học đang mong muốn cải thiện từ vựng và background về lĩnh vực trên. Bài báo Việt và Anh được đặt song song thành 2 cột giúp bạn đọc dễ dàng theo dõi và tìm từ mới, đồng thời một bài báo không quá dài để khiến bạn ngủ quên mất lúc nào không hay. Một điểm thú vị hãy nhớ đăng kí trên web này để nó không ngừng nhắc nhở và gửi về cho bạn những bài báo song ngữ cập nhật nhé!
Link: anhvietsongngu.com


5. Việt Anh song ngữ
Đan xen Việt Anh trong bài báo, phần Anh được làm nổi giúp bạn đọc gom nhặt từ vựng và kiến thức một cách dễ dàng hơn. Đa dạng chủ đề từ blog chia sẻ đến các tin tức hàng ngày cũng là một điểm nhấn để thu hút bạn đọc. Đối với ai yêu âm nhạc thì thực sự đây là một điểm đến lí tưởng khi những câu hát được dịch sang Tiếng Việt một cách dễ hiểu. Đã ai bảo bạn rằng âm nhạc cũng là một cách tăng vốn từ đáng được khích lệ đối với những ai đang trên con đường chinh phục Tiếng Anh của mình chưa ?
Link: vietanhsongngu.com

Xem thêm bài viết: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét